Danh mục sản phẩm

Các loại xy lanh SMC thường sử dụng

12/12/2016 10:11:36 SA
Có rất nhiều loại xy lanh khí nén và có hiện có rất nhiều model được dùng cho các ứng dụng đa dạng khác nhau trong các lĩnh vực công nghiệp. Các loại xy lanh SMC chúng ta thường sử dụng

Nhờ vào những dây chuyền sản xuất và lắp ráp hiện đại,cùng với đội ngũ tay nghề cao, tất cả những sản phẩm thủy lực và khí nén của hãng nổi tiếng SMC đang ngày càng được ưa chuộng và đang đóng góp một vị trí rất quan trọng trong các ngành công nghiệp không chỉ của thế giới nói chung mà còn ở Việt Nam nói riêng.

Với ưu điểm là sự đa dạng về mẫu mã chủng loại chất lượng và nhất là giá thành thấp cạnh tranh, xy lanh khí nén SMC hay nói chung là xy lanh SMC đang là một sự lựa chọn được tin tưởng hàng đầu của nhiều nhà máy, công ty sản xuất ở Việt Nam.

-  Các loại xy lanh SMC chúng ta thường sử dụng:

Dạng xy lanh kết hợp (Compact Hydraulic Cylinder)

Dạng xy lanh kết hợp


Xi lanh thủy lực cán ghép

Đặc điểm:  Thân được làm bằng vật liệu là nhôm, do vậy loại này có trọng lượng nhẹ, kích thước chiều dài là như nhau đối với loại có công tắc tự động hoặc không có,loại này có ưu điểm là dễ dàng đóng công tắc tự động

Dạng súng (Small Bore Hydraulic Cylinder)

Xi lanh thủy lực có dạng súng


Xi lanh thủy lực có dạng súng

Đặc điểm: Phần vỏ của xy lanh sẽ được làm bằng vật liệu thép không gỉ phủ nhôm, loại này thường được dùng cho hệ thống đệm chặn cơ khí,mục đích làm giảm bớt va chạm ở cuối hành trình làm việc của xy lanh và giúp làm tăng tuổi thọ của xy lanh và cả hệ thống.


Dạng tròn (Round type hydraulic cylinder)

Xi lanh thủy lực dạng tròn


Xi lanh thủy lực dạng tròn

Đặc điểm: Loại xy lanh này có trọng lượng nhẹ, vỏ bằng nhôm

Dạng chuẩn ISO (ISO Standard Hydraulic Cylinder)

Xy lanh thủy lực khí nén theo tiêu chuẩn ISO


Xy lanh thủy lực khí nén theo tiêu chuẩn ISO

Đặc điểm:  Loại này thường rất dễ dàng để lắp ráp với vỏ và khung, giúp làm giảm chiều dài tổng thể của xy lanh tối đa,rất phù hợp với những yêu cầu kích thước xy lanh hạn chế.

Dạng tiêu chuẩn Nhật (JIS Standard Hydraulic Cylinder)

 Xy lanh thủy lực khí nén theo tiêu chuẩn Nhật


Hình minh họa của Xy lanh thủy lực khí nén theo tiêu chuẩn Nhật

Đặc điểm: Loại xy lanh này giúp làm giảm va đập ở vị trí cuối mỗi hành trình của xy lanh, ngoài ra còn giúp làm tăng độ bền của tuổi thọ, do bộ phận cán xy lanh được thiết kế bằng cấu trúc khối nên rất dễ lắp ráp và tháo rời,nên dễ dàng cho bào trì bảo dưỡng các thiết bị.

Dạng cán (Tie-rod Type Hydraulic Cylinde)

Xi lanh thủy lực khí nén dạng cán ghép


Xi lanh thủy lực khí nén dạng cán ghép

Do xy lanh SMC cũng có rất nhiều loại xy lanh khí nén và có hiện có rất nhiều model được dùng cho các ứng dụng đa dạng khác nhau trong các lĩnh vực công nghiệp, nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm xy lanh khí nén xin vui lòng liên hệ về công ty Thủy Lực Khí Nén Tiến Phát theo số tổng đài 0979.656.300  để nhận được sự tư vấn về cách lựa chọn sản phẩm.

Tin tức khác