Danh mục sản phẩm

Chuyên cung cấp xy lanh khí nén STNC toàn quốc

05/12/2016 5:12:57 CH
Xy lanh khí nén STNC chính hãng giá rẻ toàn quốc

Khí Nén Tiến Phát với những sản phẩm thế mạnh là những loại xy lanh khí nén cùng với những thiết bị khí nén, thủy lực nói chung. Thiết bị khí nén và thủy lực luôn là những thiết bị có tầm ứng dụng vô cùng phổ biến trong hầu hết tất cả các loại máy móc công nghiệp hiện nay.

xy lanh khí nén stnc chính hãng


Nhận thấy và nắm bắt được tầm quan trọng của các thiết bị này nên công ty Tiến Phát đã tập trung phát triển thị trường, mở rộng các nhà cung cấp ngoài nước. Nhiều năm qua công ty chúng tôi đã đem đến những thiết bị khí nén chất lượng đến tay người sử dụng ở nhiều nơi trên toàn quốc, góp phần vào việc thúc đẩy sản xuất và phát triển,góp phần giúp cho công việc được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Công ty Tiến Phát chúng tôi chuyên cung các thiết bị thủy lực khí nén,van điện từ cùng với các thiết bị về điện công nghiệp,các loại máy biến tần,các loại cảm biến, thiết bị tự động hóa…

xy lanh stnc chính hãng


Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ ở Việt Nam thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm này là rất nhiều đặc biệt là trong các ngành công nghiệp và tự động hóa. Riêng về xi lanh khí nén thì chúng tôi cung cấp nhiều loại như là STNC, TPM, SMC, Festo, Norgren,…Có đầy đủ kích cỡ và thông số kỹ thuật phù hợp theo từng yêu cầu sử dụng.

Đặc biệt các loại xi lanh khí nén của STNC được rất nhiều người sử dụng hiện nay với những ưu điểm như khả năng vận hành hiệu quả, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Hơn nữa thiết bị của STNC có giá thành rẻ phù hợp với nhiều khách hàng.

Các dòng sản phẩm của STNC cũng có loại thường và loại cao cấp tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Mặc dù là một nhãn hiệu mới ở Việt Nam nhưng STNC đã được sử dụng rất phổ biến, chiếm khoảng hơn 60% trong số các loại xi lanh khí nói chung.

Hiện nay công ty Tiến Phát cung cấp các thiết bị khí nén STNC:van điện từ,xy lanh khí nén, bộ lọc khí nén... ở trên toàn quốc, cam kết hàng chính hãng. Quý khách mua xy lanh khí nén của chúng tôi luôn được đảm bảo được thiết bị chất lượng tốt nhất ,giá thành hợp lý nhất trên thị trường cùng với chế độ dịch vụ tốt nhất:

Bảo hành 1 năm theo nguyên tắc 1 đổi 1.

Hàng luôn có sẵn với số Lượng lớn.

Hỗ trợ lắp đặt Miễn Phí.

Tư vấn giải Pháp Miễn Phí.

Giao hàng miễn phí toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu về các loại Xy lanh khí nén vui lòng gọi tổng đài 0979.656.300 để cảm nhận dịch vụ của Khí Nén Tiến Phát.

Tin tức khác