Danh mục sản phẩm

Cung cấp các Van điện từ Belimo

14/04/2017 3:45:11 CH
Van điện từ Belimo là một loại van điều khiển tự động được sử dụng để điều khiển luồng chất lỏng hoặc khí trong các hệ thống HVAC (Heating, Ventilation and Air Conditioning). Các van điện từ Belimo được thiết kế để mở hoặc đóng van trong hệ thống và được điều khiển bởi một tín hiệu điện.

Belimo là thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp được thành lập vào năm1975 tại Thụy Sĩ. 

Belimo từ một công ty nhỏ đã phát triển trải qua nhiều thập kỷ phát triển,vượt qua những khó khăn dần dần trở thành một công ty đa quốc gia uy tín hàng đầu trên toàn thế giới trong ngành công nghiệp HVAC với rất nhiều chi nhánh của Công ty trên trên rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. 

Cung cấp các van điện từ BelimoTrong suốt quá trình hoạt động hơn 40 năm qua, Belimo đã phát triển mạnh mẽ và đã thành công cùng với quá trình phát triển lâu dài, đạt được sự thành công với thương hiệu được khẳng định đẳng cấp trên toàn thế giới và sản phẩm của Belimo luôn được đánh giá cao và khẳng được vị trí tin cậy với khách hàng của Belimo và những cư dân được hưởng lợi như người sự dụng cuối cùng sản phẩm của Belimo. 

Thực tế đã chứng minh thương hiệu của Belimo luôn đồng nghĩa với sản phẩm chất chất lượng cao, thời gian giao hàng ngắn, và luôn coi trọng vào sáng kiến công nghệ.

Hiện nay Tiến Phát đã nhập khẩu và cung cấp các dòng sản phẩm tiêu biểu của Belimo là Van điều khiển,van điện từ,Động Cơ điều khiển van gió, Động cơ điều khiển hệ van nước. Hãy liên hệ với Tiến Phát để có thông tin về các dòng sản phẩm van điều khiển: Van cầu điều khiển điện, Van bướm điều khiển điện, Van bi điều khiển điện, Van vùng, Van năng lương và nhiều dòng sản phẩm như Cảm biến, Bộ điều khiển cho hệ HVAC và M&E....

Các van điện từ Belimo được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm hệ thống quản lý tòa nhà, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống cung cấp nước và hệ thống thoát nước. Nhờ tính năng tự động và đáng tin cậy của chúng, các van điện từ Belimo giúp tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống và giảm chi phí vận hành.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm vủa Belimo hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được Cung cấp các Van điện từ Belimo nhanh nhất.

Tin tức khác