Danh mục sản phẩm

Cung cấp các loại xy lanh khí nén Parker giá cạnh tranh

08/12/2016 10:58:22 SA
Xy lanh khí nén Parker giá cạnh tranh. xy lanh Parker nổi tiếng,đây là một thương hiệu lâu đời đến từ quốc gia hàng đầu về cơ khí: Đức. Xy lanh khí nén thủy lực Parker đã được tin dùng và ứng dụng rất nhiều trong những nhà máy công nghiệp Việt Nam có sử dụng các hệ thống thủy lực khí nén.

Xy lanh Parker

Khi nói đến các loại xy lanh khí nén,chắc chắn sẽ không ai mà không biết đến xy lanh Parker có rất nhiều kiểu loại,nhiều kiểu model phù hợp cho đa số các ứng dụng khác nhau trong nhà máy công nghiệp.

Loại xy lanh khí nén thủy lực Parker có rất nhiều ứng dụng khác nhau như là: dùng trong thủy lực, khí nén, điện và còn được ứng dụng trong hệ thống không gian. Xy lanh của hãng này thường có các dạng thông dụng: xy lanh loại cán đơn, xy lanh loại cán đôi và loại xy lanh không có cán.

* Một số dạng xy lanh Parker thông dụng và ứng dụng của nó:

Loại xy lanh dành cho ngành lĩnh vực hàng không và vũ trụ.

Image title

Loại Xy lanh làm bằng vật liệu nhôm-hợp kim nhôm

- Vật liệu bằng nhôm và hợp kim nhôm kỹ thuật,với đặc điểm độ bền cao,trọng lượng nhỏ nhẹ,nên chủ yếu được dùng cho ngành hàng không vũ trụ.

Loại xy lanh dành cho ngành điện - điện tử

Image title

Các loại xy lanh điện

3.  Các loại xy lanh khí nén

xi - lanh - thuy -luc

Xy lanh khí nén

- Ứng dụng: chúng được dùng trong các ngành thủy lực như : ty ben xe nâng, xe tải, ty ben nâng hạ thiết bị công nghiệp,...

Xy lanh khí nén

Image title


Xy lanh khí nén parker - Pneumatic cylinder

- Các loại xy lanh này thường được ứng dụng rất nhiều trong những nhà máy công nghiệp có sử dụng nhiều hệ thống khí nén như: nhà máy điện tử, nhà máy điện, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy chế tạo,cán thép,tôn...

Để có thể lựa chọn một xy lanh phù hợp với yêu cầu sản xuất, xin quý khách hàng liên hệ với công ty Tiến Phát để được tư vấn sản phẩm.

Liên hệ mua hàng 0979.656.300

Tin tức khác