Danh mục sản phẩm

Đặc điểm hình dáng đặc trưng của Van Cầu ETM

15/02/2017 10:45:08 SA
Đặc điểm hình dáng đặc trưng của Van Cầu ETM Van cầu ETM hay còn thường được gọi với tên khác là van cầu hơi chữ ngã, hoặc với tên khác là van cầu hơi dầu nóng, đây chính là dòng sản phẩm van cầu có thể dễ dàng được nhận biết ngay lập tức chỉ với việc quan sát trực tiếp bằng mắt thường, bởi vì đặc điểm hình dạng thiết kế khối cầu của van hơi khá đặc biệt làm cho chúng ta dễ phân biệt.

>>> Xem thêm các loại van điện từ giá rẻ tại đây

Đặc điểm hình dáng đặc trưng của Van Cầu ETM


Van cầu ETM là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu ETM,cho nên trên thân của mỗi sản phẩm van cầu hơi sẽ luôn được dập nổi dòng chử ETM và được gọi là van cầu ETM. Cấu tạo của van cầu ETM có thể được mô tả như sau: van loại này luôn có phần phồng ra và bộ phận này hỗ trợ cho việc điều chỉnh dòng thông qua hoạt động của trục quay và đĩa.

Việc thay đổi thông số giá trị của lưu lượng môi chất khi chúng đang chạy qua thường được điều khiển trực tiếp thông qua vô lăng. Đại đa số dòng sản phẩm van cầu ETM thường được sử dụng trong những hệ thống hơi, hệ thống khí, hoặc còn có thể là chất lỏng.

Với tất cả các dòng sản phẩm van cầu ETM thường được sử dụng nhiều trong lò hơi, những hệ thống hơi và thường được lắp đặt ở vị trí đầu đường ống, bởi vì tính năng làm việc của nó.

Ưu thế với đặc điểm cấu tạo phù hợp giúp cho quá trình điều chỉnh lưu lượng dòng môi chất chạy qua được trở nên thật dễ dàng thông qua việc dùng vô lăng điều khiển. Với cấu tạo từ những vật liệu được làm bằng thân thép, thêm vào còn có đó đĩa van được làm bằng vật liệu bền inox 316 giúp van cầu hơi ETM có khả năng dùng được ngay cả trong những môi trường đặc biệt như là môi trường dầu nóng, và chúng cũng có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến hơn 300 o C.

Một đặc điểm thiết kế ấn tượng mà hẳn là bạn không nên bỏ là có ruột gà ở phía trong, vât liệu là inox 316ti. Thông thường van cầu hơi sau một thời gian sử dụng, sẽ xảy ra hiện tượng xì hơi, điều này làm bạn thêm đau đầu. Tuy nhiên, với kiểu thiết kế mới và đặc biệt của van cầu hơi etm sẽ giúp các bản giải quyết tất cả các vấn đề trên.

(Thiết bị đo lường)là thiết bị tự động hóa thông dụng trong quá trình sản xuất dùng để đo lường và giám sát các thông số trong sản xuất..

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, tư vấn về kỹ thuật, báo giá sản phẩm, tìm kiếm thông số các sản phẩm khí nén vui lòng gọi 1900.999.950 để cảm nhận và trải nghiệm dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ những chuyên gia tư vấn kỹ thuật của chúng tôi:

  • Bảo hành 1 năm theo nguyên tắc 1 đổi 1.

  • Hàng luôn có sẵn với số lượng lớn.

  • Hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

  • Tư vấn giải pháp miễn phí.

  • Giao hàng miễn phí toàn quốc.

Một số sản phẩm van điện từ Airtac chúng tôi cung cấp:

Tin tức khác