Danh mục sản phẩm

Lý do xy lanh khí nén STNC được dùng nhiều tại Việt Nam

05/12/2016 11:17:37 SA
Thiết bị khí nén STNC được dùng nhiều tại Việt Nam do chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ

Theo số liệu thống kê thì hiện nay ở thị trường Việt Nam, thì loại xy lanh khí nén của hãng STNC là một loại thiết bị được ưa chuộng và tiêu thụ với số lượng nhiều nhất trong số các hãng sản xuất xy lanh khí nén hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam. 

STNC là một thương hiệu thiết bị khí nén nổi tiếng đến từ Đài Loan và ngoài ở thị trường Việt Nam ra thì cũng có khá nhiều quốc gia khác ưa chuộng và sử dụng những thiết bị của STNC. Vậy lý do nào mà đa số người dùng lại tin dụng và ưa chuộng loại thiết bị của hãng này?

xy lanh khí nén stnc giá rẻ


Việt Nam đang trong giai đoạn gấp rút của quá trình thực hiện công cuộc cải cách hiện đại hóa sản xuất công nghiệp, và để thực hiện hiệu quả và đạt được mục tiêu này thì bắt buộc không thể nào thiếu quá trình ứng dụng những máy móc, và thiết bị kỹ thuật hiện đại để thay thế cho sức lao động trực tiếp của con người nhằm mục đích tăng năng suất và tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

 Do vậy mà nhu cầu về sử dụng và cung cấp,nhập khẩu các thiết bị khí nén như van điện từ,xy lanh khí nén...dùng cho hệ thống máy móc tăng lên rất nhiều và nhất là các loại xy lanh khí nén luôn là một thành phần không thể thiếu của các hệ thống máy móc.

Chính do sự tăng lên nhanh của nhu cầu sử dụng nên đã có rất nhiều hãng sản xuất các thiết bị khí nén phát triển và nhập khẩu ở Việt Nam như là TPM, SMC, Airtac, STNC, UNI-D, Parker, TPC, Haskel,Koganei… trong đó ,đáng lưu ý nhất là doanh số tiêu thụ của hãng thiết bị khí nén STNC luôn chiếm hơn một nửa. Điều này đã chứng minh rằng hãng STNC đã cung cấp được những sản phẩm đucợ đánh giá cao về chất lượng cũng như đa dạng sản phẩm,và có khả năng đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của người sử dụng ở thị trường Việt Nam.

Ở thị trường nước ta,luôn có 1 đặc thù là khi lựa chọn mua và sử dụng các loại máy móc thì thường luôn quan tâm tới các chi phí đầu tư vào thiết bị máy móc và luôn luôn mong muốn có thể sở hữu các thiết bị có giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo được chúng hoạt động tốt nhất. 

xy lanh khí nén stnc giá tốt nhất hcm


Chúng ta cũng đã biết rằng những sản phẩm xy lanh của các hãng có xuất xứ từ Nhật, Đức, hay Ý thì phải khẳng định rằng chất lượng rất tốt nhưng ngược lại giá thành lại quá cao nên đa số chỉ ở những thiết bị máy móc quan trọng thì người dùng mới sử dụng.

 Và hiểu được đặc thù này mà các loại xy lanh STNC luôn nổi bậc sự đa dạng về chủng loại, kích cỡ,thông số, có thể đáp ứng được cả hai yếu tố đó là giá thành thấp và khả năng làm việc tương đối hiệu quả. Có cả các xy lanh cao cấp và thông thường để người mua lựa chọn.

Công ty Thủy Lực Khí Nén Tiến Phát là nơi cung cấp các thiết bị khí nén thủy uy tín tại Việt Nam, cung cấp các thiết bị khí nén : van điện từ, xy lanh khí nén,bộ lọc khí nén...của các hãng nổi tiếng như SMC, Koganei,STNC,Uni-D... Nếu quý khách hàng có nhu cấu mua hàng cũng như tư vấn kỹ thuật về các hệ thống khí nén thủy lực xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY THỦY LỰC KHÍ NÉN TIẾN PHÁT

Địa chỉ : B8 Đường 672, P Phước Long B, Quận 9, Tp HCM

Tổng đài : 0979.656.300

- Fax : 08. 5409 3649 - 08. 3730 6039

Tin tức khác