Danh mục sản phẩm

Xy lanh khí nén STNC ứng dụng như thế nào?

13/12/2016 3:24:28 CH
Những lĩnh vực thường dùng các thiết bị khí nén thủy lực: công nghiệp,nông nghiệp,các ngành dịch vụ,giải trí...

Xy lanh khí nén của hãng STNC là một trong các nhãn hiệu xy lanh nổi tiếng đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường trong nước hiện nay. 

Dù rằng các thiết bị khí nén thủy lực của hãng STNC chỉ mới được phân phối ở thị trường Việt Nam chưa lâu trong thời gian gần đây, tuy nhiên với những ưu điểm nổi bậc vượt trội ,các thiết bị khí nén thủy lực của nhà sản xuất này đã rất nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, ngày càng được đa số nhiều người tin tưởng và lựa chọn dùng trong máy móc của mình. 

xy lanh khí nén STNC


Các loại xy lanh khí nén của STNC có khả năng đáp ứng được nhiều ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau với khả năng vận hành vô cùng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Hầu hết tất cả các loại máy móc được sử dụng trong ngành công nghiệp thường sử dụng rất nhiều loại xy lanh khí nén. Nhất là đối với ngành công nghiệp khai khoáng như là khai thác than,khai thác đá,các khoáng sản, có thể kể đến là trong lĩnh vực xây dựng đường hầm, các hầm mỏ…đều rất cần dùng khí nén và các thiết bị khí nén. 

Đối với các ngành công nghiệp sản xuất chế biến như là ngành thực phẩm và nước giải khát thì luôn cần có hệ thống khí nén để thực hiện các khâu trong dây chuyền như là đóng gói, làm bao bì thực hiện một cách tự động. Hầu hết đa số các hệ thống dây chuyền sản xuất tự động đều phải có sử dụng xy lanh khí nén.

xy lanh khí nén STNC


>> van điện từ chính hãng điều khiển xy lanh khí nén giá rẻ

Ngay cả các hoạt động sản xuất thuộc ngành nông nghiệp hiện nay cũng không thể tác rời với các loại máy móc. Các hoạt động nông nghiệp trở nên hiện đại và phát triển hơn, năng suất lao động được nâng cao hơn cũng chính là nhờ có sự cơ khí hóa và ứng dụng thực tiễn hiệu quả các thiết bị này vào trong máy móc phục vụ nông nghiệp như: tưới tiêu, thu hoạch, sơ chế,bảo quản...

Hiện nay đã có rất nhiều loại máy như là máy cày, phay đất, máy dùng để thu hoạch, các loại máy móc dùng để phun thuốc, tưới nước…hầu như tất cả các khâu trong nông nghiệp đều cho hiệu quả cao hơn khi được áp dụng các máy móc và xy lanh khí nén là thành phần vô cùng quan trọng trong cấu tạo của các loại máy này.

Image title


Ngoài các ứng dụng trong công nghiệp và nông nghiệp thì các ngành khác như dịch vụ, vui chơi giải trí hiện đại cũng có ứng dụng rất nhiều các máy móc hỗ trợ. Đặc biệt là những hoạt động giải trí, những trò chơi mạo cảm giác mạnh ,mạo hiểm như tàu lượn, đu quay, tàu siêu tốc…những thiết bị này có thể hoạt động tốt cũng phãi cần đến hệ thống truyền động hoạt động hiệu quả và đặc biệt là phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người chơi.

Với những ưu điểm nổi bậc về cấu tạo, độ bền tốt và nhất là giá cả hợp lý cạnh tranh cao, các loại xy lanh khí nén STNC đã được nhiều người itn dùng lựa chọn.

Công ty khí nén thủy lực Tiến Phát Cung cấp các loại Xylanh khí nén phục vụ trong công nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu về các loại Xy lanh khí nén vui lòng gọi tổng đài 0979.656.300 để cảm nhận dịch vụ của khí nén tiến phát. Chúng tôi cung cấp Xy lanh khí nén với các tiêu chuẩn sau:

Bảo hành 1 năm theo nguyên tắc 1 đổi 1.

Hàng luôn có sẵn với số Lượng lớn.

Hỗ trợ lắp đặt Miễn Phí.

Tư vấn giải Pháp Miễn Phí.

Giao hàng miễn phí toàn quốc.

Tin tức khác