Danh mục sản phẩm

Van điện từ phi mua đâu uy tín?

17/01/2018 3:51:10 CH
Van điện từ là một thiết bị cơ điện, hoạt động dựa vào tính năng tác dụng lực của điện từ, nhờ đó mà chúng hoạt động đóng mở chính xác với thời gian rất nhanh, phù hợp với việc điều khiển các thiết bị khác một cách chính xác thông qua hệ thống khí nén.

Van điện từ mua đâu uy tín?

Nhắc đến vai điện từ, chắc hẳn chúng ta sẽ nhắc đến những vấn đề hay là các thiết bị thường dùng chung như là hệ thống máy nén khí, hệ thống khí nén thủy lực.. dùng trong công nghiệp…

Đúng vậy, van điện từ thường được ứng dụng rất nhiều trong các máy móc công nghiệp có liên quan đến điều khiển bằng khí nén, chính vì tính linh động, ứng dụng cao và chính xác cao nên loại thiết bị này luôn được ưa chuộng, ngoài ra yếu tố bền bỉ, tuổi thọ cao cũng như dễ dàng bảo trì sửa chưa thay thế cũng là 1 lợi thế của thiết bị khí nén này.

Từ các nhà máy công nghiệp cho đến những hoạt động thường ngày của cuộc sống, chúng ta rất dễ bắt gặp vô số những ứng dụng từ lớn cho đến nhỏ có sự hiện diện của các thiết bị khí nén, nhất là các loại van điện từ.

Với những ứng dụng công nghiệp, chúng ta thường thấy những sản phẩm van như van điều áp, van điều khiển,van điện từ đến từ các hãng uy tín như là KaiLLing, Airtac, Festo….. sử dụng điện 22V, 220V….

Còn đối với những hoạt động trong đời sống sinh hoạt gần gũi hơn như máy hút bụi ,máy thổi hơi, vệ sinh, bình hơi hay là hệ thống phun, tưới nước cho cây cảnh….cũng có sử dụng van điện từ.

Với những van dùng cho nước thì thường thấy rất nhiều người dùng loại van điện từ phi 21 dùng điện 12V

Lí do vì sao?

Thứ nhất: kích thước phi 21 rất thông dụng trong gia đình cũng như các công trình nước dân dụng, ống nhựa, ống dẻo loại kích thước phi 21 phù hợp với đa số nhu cầu truyền dẫn nước.

Thứ hai: Nguồn điện 12V cũng là nguồn điện áp được đa số dùng trong các thiết bị điện nhỏ trong gia đình như các bóng đèn điện thắp sáng, đèn pin, chuông cổng, sạc điện thoại, máy tính xách tay…điện áp nguồn nhỏ an toàn khi dùng cho nước.

Chính vì vậy mà van điện từ với thông số kích thước phi 21 dùng điện áp 12V luôn được dùng rất nhiều trong dân dụng.

Loại van này thường được dùng ở đâu?

Loại van này thường được dùng trong hệ thống phun sương tự động, hệ thống tưới cây, bông, tưới lan, vườn rau... tự động. Ngoài ra còn được dùng làm van xã trong các nhà vệ sinh....

Ngoài ra để có thể sử dụng thiết bị này được hiệu quả, chúng ta sẽ kết hợp với một số thiết bị khác như là:

Kết hợp với bộ hẹn giờ dùng trong hệ thống tưới cây,ngoài ra còn dùng thêm bộ nguồn 220V sang 12V để dùng ổn định.

Để dùng trong hệ thống xả, rửa tự động như là xả tiểu, xả nước vòi tay tự động….

Mua van điện từ  ở đâu là uy tín nhất?

Đây là câu hỏi của đại đa số mọi người khi có nhu cầu tìm mua những thiết bị như vậy.

Trên thì trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp, tuy nhiên chất lượng thì không có ai kiểm chứng được.

Công ty Tự Động Tiến Phát, nhà cung cấp các thiết bị khí nén thủy lực, cung cấp các loại van điện từ với nhiều kiểu dáng và kích thước, dùng được với từng loại điện áp theo yêu cầu của người sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 1900.999.950 để được tư vấn cụ thể miễn phí nhé.

Dịch vụ tư vấn và bán hàng của chúng tôi:

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng,tư vấn về kỹ thuật, báo giá sản phẩm, tìm kiếm thông số các sản phẩm khí nén vui lòng gọi 1900.999.950 
để cảm nhận và trải nghiệm dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ những chuyên gia tư vấn kỹ thuật của chúng tôi:

  • Bảo hành 1 năm theo nguyên tắc 1 đổi 1.

  • Hàng luôn có sẵn với số lượng lớn.

  • Hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

  • Tư vấn giải pháp miễn phí.

  • Giao hàng miễn phí toàn quốc.

    Một số sản phẩm 
    van điện từ Airtac chúng tôi cung cấp:

Tin tức khác