Danh mục sản phẩm

(2017)Các loại van nước dân dụng-công nghiệp hiện nay

17/11/2017 5:00:14 CH
5 loại van nước dân dụng và công nghiệp được ưa chuộng chúng ta phải tham khảo ngay để sử dụng ngay!!!

(2017)Các loại van nước dân dụng-công nghiệp được dùng nhiều nhất

Van dân dụng và công nghiệp đã từ lâu đóng 1 vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày và trong quá trình sản xuất ở các nhà máy.

Từ việc điều khiển dòng nước, đóng, mở dòng chảy, phục vụ nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt cho đến việc tham gia vào việc xử lý nước thải, xử lý nước phục vụ cho sinh hoạt của con người ở những nhà máy nước.

Các loại van nước dùng trong dân dụng và công nghiệp ngày càng thể hiện vai trò quan trọng của mình trong thời đại công nghiệp ngày càng phát triển hiện nay.

Dưới đây là một số sản phẩm được sử dụng nhiều trong gia đình cũng như trong hoạt động sản xuất tại các nhà máy, chúng ta cùng tham khảo nhé!!!

1, Van nước điện từ-van nước điều khiển bằng điện

Với loại van này, không chỉ được sử dụng cho nước, mà còn có thể dùng cho khí nén và những chất lỏng khác nữa.

Van nước điện từ-các loại van nước dân dụng

Bằng cách đóng mở nhờ vào dòng điện, cụ thể là ứng dụng lực điện từ để mở- đóng các cửa.

Nhờ vào lực điện từ để điều khiển việc đóng mở của van nên thời gian hoạt động đóng-mở của loại này rất nhanh và chính xác, nên chúng hoạt động rất hiệu quả.

Loại van này trong dân dụng và sinh hoạt gia đình thường được dùng trong máy giặt: hệ thống xả, cấp nước, hệ thống điều hòa không khí trong các tòa nhà, chung cư, siêu thị…

>>>Xem ngay các loại van điện từ khí néncó chức năng tương đương với loại trên để sử dụng cho đúng tại đây

2,Van nước 2 chiều:

Đây là sản phẩm được thiết kế với chức năng cho phép dòng chảy chất lỏng có thể cả 2 chiều xuôi và ngược, tùy vào mục đích điều khiển dòng chảy của người dòng.

van nước 2 chiều- các loại van nước dân dụng


Với dòng sản phẩm này, thì có 2 loại van cụ thể thường được dùng nhiều nhất đó chính là van cổng và van bướm.

Ngoài chức năng dùng cho nước riêng thì những loại van này còn có thể dùng cho các loại chất lỏng khác như là: dầu, khí đốt, hơi nước….



Mời các bạn xem đoạn video ngắn mô phỏng cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van cổng

Loại van này thường sử dụng trong các hệ thống vận chuyển nước trong các tòa nhà cao tầng, chung cư, và trong các hệ thống vận chuyển, cấp, thoát từ nhà máy nước đến các hộ gia đình, sử dụng trong các công ty sản xuất giấy, sản xuất các thiết bị dược phẩm, hóa dầu, các ngành công nghiệp thiết bị điện tử….

3,Các loại van công nghiệp

Đây là loại chuyên được dùng trong việc cấp nước sinh hoạt và công nghiệp ở quy mô lớn, thường dùng trong các khu công nghiệp.

Van công nghiệp-Các loại van nước dân dụng


Đặc biệt chuyên được dùng cho nhiệm vụ cấp nước sinh hoạt cho toàn thành phố và dùng trong hệ thống tưới tiêu thủy lợi ở phạm vi rất rộng.

4, Van bi

Đây là sản phẩm dùng để đóng mở, dẫn truyền chất lỏng trong hệ thống đường ống.gồm có các loại như: gạt tay, inox, nhựa...

Van bi-Các loại van nước dân dụng-công nghiệp


5, Van Inox công nghiệp

Đây là loại van được làm từ vật liệu Inox chống gỉ sét, phù hợp cho các ngành đặc thù cần vệ sinh an toàn cao như là ngành thực phẩm, giải khát, và trong dân dụng là thường dùng trong hệ thống nước uống hằng ngày trong các máy lọc nước, các hệ thống nước sinh hoạt từ nhà máy sản xuất cho đến hộ gia đình sử dụng.

Van inox-Các loại van nước dân dụng-công nghiệp


Ở trên chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn đọc loại van đang được sử dụng rộng rãi trong các sinh hoạt hằng ngày và trong công nghiệp, mong rằng qua bài này có thể cung cấp thêm kiến thức bổ ích cho mọi người.

Tin tức khác