Danh mục sản phẩm

Cung cấp xy lanh khí nén SMC chính hãng giá tốt

06/12/2016 10:19:51 SA
Hiện nay công ty Khí Nén Tiến Phát là một trong những nhà cung cấp các thiết bị khí nén SMC trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu hay sử dụng các thiết bị này thì hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin

Xy lanh khí nén là thành phần chính không thể thiếu của cơ cấu chấp hành và các xy lanh SMC ngày nay càng được nhiều người sử dụng trong việc trong các hệ thống khí nén. Các xy lanh khí nén SMC với ưu điểm khả năng vận hành hiệu quả và giá thành rẻ nên ngày càng được dùng phổ biến trên thị trường trong nhiều lĩnh vực và nhiều loại máy móc khác nhau.xy lanh 2 chiều


Cơ cấu chấp hành của hệ thống điều khiển khí nén là bộ phận đảm nhận chức năng rất quan trọng đó là giúp chuyển đổi năng lượng từ nguồn khí nén thành cơ năng, và còn truyền động tới các bộ phận khác giúp cho thiết bị vận hành. Cơ cấu chấp hành có thể bao gồm một hay nhiều xy lanh thực hiện chuyển động thẳng hoặc động cơ khí nén thực hiện chuyển động quay.

xy lanh hơi


Xy lanh khí nén sử dụng trong các cơ cấu chấp hành thường là các loại xy lanh tác động đơn hoặc có khi là tác động kép. Riêng loại xy lanh tác động kép có thể được cấu tạo có trang bị thêm hoặc không có trang bị giảm chấn tùy loại. Đối với các sản phẩm xy lanh SMC thì luôn có trang bị thêm bộ phận giảm chấn với cấu tạo là nam châm vĩnh cửu nên xy lanh hoạt động rất êm ái và ít xảy ra rung động, va đập,chính nhờ đó mà tuổi thọ của loại xy lanh này luôn  cao hơn những loại không có giảm chấn.

Một ưu điểm nổi bậc nữa của xy lanh khí nén của hãng SMC là có thể dễ dàng điều chỉnh được hành trình làm việc tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Đồng thời các loại xy lanh này cũng có rất nhiều loại đa dạng về hình dáng với nhiều kích cỡ và loại hành trình khác nhau nên có thể sử dụng trong rất nhiều vị trí hoạt động. Hãng SMC có nhiều loại xy lanh tròn và vuông với các vật liệu chế tạo bằng nhôm hoặc inox được gia công một cách rất kỹ lưỡng, hình thức đẹp mắt, dễ dàng lắp ráp và sử dụng và bảo trì sửa chữa.

Trong một hệ thống khí nén thì cơ cấu chấp hành là thành phần thực hiện các lệnh được tạo ra bởi hệ thống sau khi phân tích tín hiệu đầu vào. Xy lanh SMC có khả năng vận hành tốt, thêm vào đó là chi phí thấp nên được kinh doanh và sử dụng rất rộng rãi.

Hiện nay công ty Khí Nén Tiến Phát là một trong những nhà cung cấp các thiết bị khí nén SMC trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu hay sử dụng các thiết bị này thì hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

Liên hệ mua hàng 0979.656.300


Tin tức khác